5 chiêu cuối bá đạo nhất Overwatch

Publié le par Game vui

Cùng xem 5 skills cuối cực bá đạo trong game bom tấn

1. Self- destruct (D.VA)

Top 5 chiêu cuối bá đạo nhất thế giới Overwatch
 

Neft-this một từ được chính nhân vật nói ra và cũng từ thích hợp nhất để miêu tả về chiêu cuối bá đạo này. Với lượng damage khổng lồ gây ra, chỉ cần bạn lơ là một chút thôi thì chắc chắn bạn sẽ lên bảng mà đếm số bất kể bạn đang chơi hero gì.

Cùng chơigame thời trang hấp dẫn nhất

 

Kỹ năng này có khá nhiều công dụng, từ việc giải tán site cho đến tấn công payload thì Self- Destruct đều có thể làm được. Với việc tại phiên bản gần đây D.VA đã không còn bị ảnh hưởng bởi vụ nổ robot của mình cũng như việc sửa đổi lại skill Defense Matrix thì vị tướng này luôn được ưu ái sử dụng tại vị trí tanker chủ chốt thay cho Reinhart trước kia.

Top 5 chiêu cuối bá đạo nhất thế giới Overwatch
 

Tuy bá đạo như vậy nhưng việc counter lại chiêu này lại không hề khó khi có rất nhiều thứ có thể cản được lượng damage khổng lồ này. Ví dụ như Shield của Reinhart hay Barrier của Winston hay thậm chí chỉ cần một vách tường nhỏ ngăn cách bạn và con robo kia thì bạn sẽ hoàn toàn bình an vô sự.

Ngoài ra từ lúc bạn cast skill cho đến lúc robo gây damage thì phải mất tới 3 giây do đó bạn nên sử dụng tuyệt chiêu này một cách khéo léo để có thể được team kill nhé.

Cùng chơi game chien thuat online hấp dẫn nhất

Cùng chơi game boi tinh yeu hấp dẫn nhất

Funfact: khi D.VA ra khỏi mech lượng charge passive vẫn tiếp tục được cộng dồn.

2. Resurrect (Mercy)

Top 5 chiêu cuối bá đạo nhất thế giới Overwatch
 

Hãy tưởng tượng bạn vừa được Quadra kill và đang hừng hực khi thế tấn công payload bỗng từ đâu văng vẳng câu nói: "Heroes never die" vậy là mọi thứ bạn vừa làm đã trở thành công cốc. Vâng skill mà chúng ta sẽ nhắc tới tiếp theo chính là kỹ năng hồi sinh thương hiệu của Mercy. Không phải ngẫu nhiên vị tướng này được coi như là một support, healer thần thánh, toàn diện cả khi def lẫn push.

Top 5 chiêu cuối bá đạo nhất thế giới Overwatch
 

Với việc hồi sinh tất cả đồng đội đã chết trước mặt ngay lập tức với bình máu đầy 100% thì đây chính là kỹ năng có thể “lật kèo” thay đổi cục diện của toàn bộ match đấu trong một nốt nhạc.

Chỉ cần 1 player cầm Mercy đứng khéo và hồi sinh 4-5 thành viên của team thì 90% bạn đã được POTG cũng như khả năng lật ngược thế cờ là vô cùng cao khi đối phương đã sử dụng hết skill để giết bạn ngay từ lần đầu.

Cộng thêm với việc không có cách nào counter ultimate này cả nên việc chúng ta có thể làm chỉ là dí chết Mercy ngay đầu tiên trong mỗi combat mà thôi.

Funfact: Sử dụng ultimate sẽ khiến skill Guardian Angel refresh tức thì.

3. Dead-eye (Mccree)

Top 5 chiêu cuối bá đạo nhất thế giới Overwatch
 

Có lẽ chỉ cần nghe thấy cụm từ "It's high noon" là bạn phải co giò mà chạy rồi nếu không kịp nhìn ra Mccree đang đứng đâu. Lại một kỹ năng nữa có khả năng giúp bạn team kill nếu biết chọn vị trí tốt. Với việc có thể gây ra tới 1000 damage ở bất kể khoảng cách thì đây chính thức là skill có thể gây ra lượng damage cao nhất trên lý thuyết.

Sau khi cast, Mccree sẽ đánh dấu các đối tượng mà hắn nhìn thấy và "tụ chưởng" để tăng lượng damage với tốc độ là 170/ giây. Và sau đó không còn gì đơn giản hơn là một cú kích chuột trái để xả ra những luồng đạn chết chóc.

Top 5 chiêu cuối bá đạo nhất thế giới Overwatch
 

Nghe nguy hiểm là vậy nhưng để sử dụng nó một cách thật hiệu quả thì không hề đơn giản khi những điểm dấu lên đối thủ này sẽ biến mất sau các bức tường hay lá chắn. Ngoài ra tốc độ di chuyển của gã cao bồi khi dùng cho mình ultimate khá là “rùa bò” nên nếu có tốc độ của Usain Bolt thì chắc chắn bạn sẽ dễ dàng thoát khỏi tầm nhìn của gã.

Funfact: Mỗi phát bắn từ Deadshot không được tính là headshot

4. Dragon Blade – Genji

Top 5 chiêu cuối bá đạo nhất thế giới Overwatch
 

Là một soái ca trong thế giới Overwatch, Genji luôn được ưu ái sử dụng trong mọi rank level cũng như trong mọi map. Chính vì do quá hot mà chính Blizzard cũng phải ghen tị và để mắt đến trong từng phiên bản cập nhật. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng ta có thể xem thường được tuyệt chiêu kiếm rồng của Oppa Ninja này.

Mỗi cú "va chạm" gây đến 120 sát thương và có khả năng gây damage lan và bị giới hạn 1 phát chém mỗi giây trong 6 giây. Vậy tính sơ sơ ra nếu chúng ta dùng khéo có thể tiễn 3-4 hero team bạn về với ông bà, thậm chí nếu có sự kết hợp của Zarya hay Reinhart thì có thể được hẳn team kill.

Top 5 chiêu cuối bá đạo nhất thế giới Overwatch
 

Khá khó để tránh cũng như counter được tuyệt chiêu này tốc độ di chuyển của Genji khá nhanh cũng như chỉ cần trung bình 2-3 phát chém là bạn đã có thể lên bảng. Vậy nên khi nghe thấy hắn xổ ra 1 tràng tiếng nhật thì 36 kế chuồn là thượng sách. Hãy quay lại cho tới khi hắn hết ulti hay đồng đội bạn ra ứng cứu kịp.

Funfact: Dragon blade sẽ ngay lập tức reset SwiftStrike

5. Teleporter (Symetra)

Top 5 chiêu cuối bá đạo nhất thế giới Overwatch
 

Chắn hẳn nhiều bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy ultimate này trong lại ở trong danh sách. Tuy đây không phải là một skill có khả năng gánh team nhưng nó lại có vai trò khá quan trọng trong gameplay.

Top 5 chiêu cuối bá đạo nhất thế giới Overwatch
 

Overwatch như ta đã biết là một game mang tính chiến thuật đồng đội nên sự tiến quân hay rút quân là một việc mang tính sống còn trong game đấu. Và đây chính là nhiệm vụ của một Teleporter chân chính. Kỹ năng này có thể giúp các đồng đội vừa hồi sinh nhanh chóng đến cứ điểm phòng thủ hay thậm chí là địa điểm payload để có thể phụ giúp những đồng đội còn lại tại chiến trường.

Publié dans tin-game

Commenter cet article

D
Thank you for sharing<br /> Diep.io 2020 Game
Répondre